Hướng dẫn sử dụng hệ thống Smart Telesale

TRANG CHỦ ĐĂNG KÝ

Hướng dẫn Set up thiết bị sử dụng để gọi điện

Tài liệu hướng dẫn giúp bạn Set up thiết bị tai nghe, máy tính để thực hiện cuộc gọi trên Máy tính PC, Laptop

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi trên PC, Laptop

Thực hiện cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng trên máy tính và di động. Hệ thống Smart Telesale giúp bạn kết nối ngay đến khách hàng để trao đổi thông tin, chăm sóc khách hàng.

  • Thực hiện gọi trên PC cần có kết nối Micro và Loa
  • 1. Truy cập website: http://smarttelesale.com.vn trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính. Chọn nút " Đăng nhập"
    2. Đăng nhập tài khoản sử dụng của quý khách. 
    3. Đồng ý cho phép Hệ thống truy cập Micro 
    4. Truy cập menu "Danh sách khách hàng" 
    5. Chọn số điện thoại khách hàng, bấm SĐT khách hàng. Khi xuất hiện Pop up gọi điện bấm " Có"

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi trên điện thoại

Thực hiện cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng trên di động. Gọi điện cho khách hàng bất cứ lúc nào, mọi lúc, mọi nơi.

  • 1. Truy cập website: http://smarttelesale.com.vn trên trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính. Chọn nút " Đăng nhập"
    2. Đăng nhập tài khoản sử dụng của quý khách. 
    3. Đồng ý cho phép Hệ thống truy cập Micro 
    4. Truy cập menu "Danh sách khách hàng" 
    5. Chọn số điện thoại khách hàng, bấm SĐT khách hàng. Khi xuất hiện Pop up gọi điện bấm " Có"

Hướng dẫn gọi lại cho khách hàng

Bạn đang trao đổi với khách hàng nhưng đột nhiên cuộc gọi bị ngắt ! Hãy yên tâm, hệ thống Smart Telesale của chúng tôi có bổ sung tính năng gọi lại giúp bạn có thể tiếp tục kết nối, trao đổi thông tin với khách hàng.

1. Truy cập menu " Lịch sử cuộc gọi.
2. Chọn "Chi tiết" trong Số điện thoại cần gọi lại.
3. Chọn " Yêu thích và Gọi lại" cho số điện thoại cần gọi lại.
4. Truy cập " Danh sách khách hàng yêu thích" và gọi lại cho khách hàng.

Hướng dẫn tạo tài khoản Telesale

Bạn là khách hàng Doanh nghiệp, tài khoản của bạn có thể tạo được tài khoản con dành cho các Telesale. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản con và chia sẻ tài nguyên.

1. Truy cập menu "Quản lý tài khoản".
2. Chọn "Thêm mới".
3. Nhập thông tin tài khoản cho Telesale.
4. Thực hiện chuyển tài nguyên phút gọi trong "Chuyển tài nguyên".
5. Chọn tài khoản, nhập thông tin số lượng phút gọi cần chuyển.

Giải đáp thắc mắc

 Việc kết nối đến khách hàng chuẩn Target, đang có nhu cầu nóng giúp khách hàng tăng tỉ lệ chốt đơn lên đáng kể. Giúp bứt phá về Doanh thu, tiết kiệm thời gian quý báu cho cá nhân, doanh nghiệp.

Smart Telesale có thể hoạt động trên máy tính, Laptop và thiết bị di động Android

Trường hợp không dùng hết hạn mức, số phút gọi tin nhắn sẽ được bảo lưu trong vòng 03 ngày sau khi hết hạn sử dụng. Trong thời gian đó nếu bạn nạp thêm tài khoản sẽ được cộng dồn vào gói sau.

Theo quy định của nhà mạng. Số điện thoại khách hàng được mã hóa, ẩn đi các số ở giữa, mục đích tránh tình trạng khách hàng bị Spam làm phiền quá nhiều ảnh hưởng tới tâm lý mua hàng.

Ngoài chi phí gói cước đã nạp vào hệ thống, bạn KHÔNG phải trả thêm bất kỳ chi phí gì khác, KHÔNG bị trừ tiền trong sim di động.

 Với Smart Telesale, chi phí Marketing của doanh nghiệp sẽ được tối ưu với chi phí nhỏ nhất, đem lại tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất.