Quay về
Trang chủ

Data khách hàng BDS dễ hơn bao giờ hết nếu biết cách này


Xây dựng một data khách hàng bất động sản (BDS) là điều mà mỗi ông chủ bất động sản đều mong muốn. Câu hỏi ‘Làm sao để tìm kiếm được danh sách khách hàng tốt nhất’ luôn được các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản băn khoăn. Muốn xây dựng hệ thống data chất lượng nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tại sao phải xây dựng data khách hàng BDS?

Thị trường bất động sản hiện nay đang trên đà phát triển và là ‘mảnh đất vàng’ giúp các doanh nghiệp khai thác đầu tư. Đặc biệt, trên các trang web hiện nay thì cuộc chiến tuyển dụng ‘đội tuyển sale’ tinh nhuệ sẵn sàng chiến đấu trong mảnh đất này ngày càng nhiều.

Với đội ngũ tiềm năng về nhân sự sale thì doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc chiến này? Khách hàng chính là nguồn sống của mỗi một doanh nghiệp kinh doanh nói chung và bất động sản nói riêng và đó cũng chính là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Do đó, việc thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó giống như những bước đầu tiên trong quá trình giúp doanh nghiệp có thể gây dựng nền móng. Và khi nền móng vững chắc thì doanh nghiệp mới có thể kiên cố, vững bền.


Dữ liệu khách hàng bất động sản vô cùng quan trọng - Aitelesale

Bí quyết thu thập data khách hàng bất động sản

Không thị trường nào tốc độ và khốc liệt như thị trường bất động sản bởi mỗi dự án tung ra thì công ty nào nhanh tay hơn công ty đó sẽ giành phần chiến thắng. Tốc độ lan tỏa thông tin nhanh và rộng nhất chính là cách thức marketing và trong đó phương pháp thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng là cách thức mang lại nhiều hiệu quả nhất.

Phát tờ rơi, treo băng rôn, đăng báo

Một trong những cách thức thu thập dữ liệu khách hàng đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản chính là phương pháp phát tờ rơi, treo băng rôn hay đăng báo. Với cách làm này, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận được đến những địa điểm mà công ty bạn đánh giá là tập trung nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Có thể kể đến các khu vực như khu sắp quy hoạch, các khu vực xung quanh dự án, khu dãy nhà trọ đông công nhân, công ty cơ quan lớn địa điểm tập trung đông người gần dự án, … Với cách làm đăng báo giấy thì doanh nghiệp sẽ đánh trực tiếp vào lượng khách hàng tiềm năng để quảng cáo.

Telesale – gọi điện thoại trực tiếp giới thiệu dự án

Được đánh giá là một trong những cách thức nhanh chóng về thu thập danh sách khách hàng bất động sản chính là gọi điện tư vấn trực tiếp. Theo đó, đa phần các sàn giao dịch sẽ tìm mua data số điện thoại khách hàng và sau đó phân phối xuống cho các nhân viên kinh doanh để có thể giới thiệu dự án.

Gợi ý giờ vàng để gọi điện thoại là khoảng từ 10-11h sáng và 3-4h chiều bởi đây là khung giờ mà khách hàng có thể nghe điện thoại và khả năng lắng nghe tư vấn của bạn sẽ cao hơn và phương pháp này đòi hỏi người kinh doanh có tinh thần bền bỉ, kiên trì nhằm đưa đến mục đích cuối cùng của telesale bất động sản là chốt bằng được cuộc hẹn và chốt hợp đồng với khách hàng.

Telesale bất động sản là công việc đòi hỏi sự kiên trì

Tạo website, SEO từ khóa, chạy quảng cáo Google, Facebook

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và mạng xã hội thì chắc chắn rằng những ai có nhu cầu mua nhà đất sẽ phải sử dụng dịch vụ tìm kiếm trên google, website hay facebook…

Do đó, doanh nghiệp cần có website riêng nơi đó chuyên đăng thông tin chi tiết của dự án đó kèm số điện thoại cũng như thông tin liên hệ chi tiết nhất. Thêm vào đó, website phải xuất hiện được trên 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google để mang lại hiệu quả là nhiều người truy cập nhất.

Còn đối với quảng cáo Facebook thì bạn có thể đăng tin lên những Group, hoặc tạo một Fanpage thu hút những người quan tâm về lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng quảng cáo của coccoc, admicro, eclick… để thu thập được lượng dữ liệu khách hàng tiềm năng nhất.

Đăng tin trên các Website rao vặt bất động sản

Cách tìm kiếm data khách hàng bất động sản dễ hơn nếu bạn đăng tin trên các website rao vặt bất động sản. Tuy nhiên cách thức này sẽ khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn như chế độ kiểm duyệt tin đăng khó, tin của bạn sẽ trôi đi nhanh, tốn nhiều tiền…

Do đó, khi tiến hành đăng tin người dùng nên tìm hiểu chi tiết và cụ thể nhất về website mà mình sẽ tiến hành đăng tin như nào. Bên cạnh đó, bạn nên chọn thời điểm đăng tin thích hợp để làm sao tin ít bị trôi, chú ý đến nội dung để mang lại lợi ích cho người mua.

Lời kết

Với các cách thức đơn giản kể trên, doanh nghiệp của bạn đã có được cho mình những bí quyết thu thập data khách hàng bất động sản tiềm năng nhất. Mong rằng, với bài viết này doanh nghiệp của bạn sẽ có được danh sách khách hàng chất lượng nhất.

>>> Quay lại Trang chủ


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.